ตัวบ่งชี้ 6.4

 ไปหน้าสารบัญ
ตัวบ่งชี้ที่ 6.4  บุคลากรสายสนับสนุนที่ได้รับการพัฒนา                                                       
ชนิดของตัวบ่งชี้  ปัจจัยนำเข้า
เกณฑ์การประเมิน
ข้อมูลพื้นฐานประกอบตัวบ่งชี้

  ข้อมูลพื้นฐานประกอบตัวบ่งชี้ หน่วยนับ ผลการดำเนินงาน
1. จำนวนบุคลากรประจำสายสนับสนุนที่ปฏิบัติงานจริง คน 1
2. จำนวนบุคลากรประจำสายสนับสนุนที่ได้รับการพัฒนาทักษะ ความรู้ ความสามารถต่างๆร้อยละ 100 ต่อบุคลากรทั้งหมด
คน

1

คำนวณค่าร้อยละของจำนวนบุคลากรสายสนับสนุนการเรียนการสอนที่ได้รับการพัฒนาเท่ากับ


จำนวนบุคลากรสายสนับสนุนการเรียนการสอนที่ได้รับการพัฒนาทางด้านทักษะทางตำแหน่ง/วิชาชีพ 

x 100
จำนวนบุคลากรทั้งหมด

บุคลากรสำนักงานสภามหาวิทยาลัยทั้งหมดมี 1 คนคือ นายอิบรอฮีม อาแล

แปลงค่าร้อยละที่คำนวณได้ในข้อ 1 เทียบกับคะแนนเต็ม 5 คะแนนที่ได้ เท่ากับ



ร้อยละของบุคลากรสนับสนุนการเรียนการสอนที่ได้รับการพัฒนาทางด้านทักษะทางตำแหน่ง/วิชาชีพ อย่างน้อยปีละ1ครั้ง

x 5
100


ผลการดำเนินงาน

เกณฑ์มาตรฐาน
รายการหลักฐาน/เอกสารอ้างอิง
 ร้อยละของบุคลากรประจำสายสนับสนุนที่ได้รับ
การพัฒนาเพิ่มพูนทักษะ ความรู้ ความสามารถด้านต่างๆ ร้อยละ 100 ต่อบุคลากรทั้งหมด
 -ตารางสรุปจำนวนบุคลากรภายในหน่วยงานที่
ได้รับการพัฒนาเพิ่มพูนทักษะความรู้ ความสามารถด้านต่างๆ ของบุคลากรภายในหน่วยงาน
อบรม คลิ๊ก หรือดูข้างล่างนี้


ตารางการจัดเก็บข้อมูลจำนวนบุคลากร
ที่ได้รับการพัฒนาเพิ่มพูนทักษะความรู้ ความสามารถด้านต่างๆ
ลำดับที่ ชื่อ-สกุล ว-ด-ป ชื่อการอบรม/สัมมนา หน่วยงานที่จัด จำนวน
ชั่วโมง
การใช้ประโยชน์/การได้รับรางวัล หลักฐานอ้างอิง
1 นายอิบรอฮีม อาแล 22-8-60 การเขียนและสรุปผลโครงการให้มีประสิทธิ ภาพ กองการเจ้าหน้าที่ 2 เกียรติบัตร
2 นายอิบรอฮีม อาแล 19-9-60 การตลาดออนไลน์ ศอ.บต. 8
3 นายอิบรอฮีม อาแล 20-9-60 โครงการอบรมเชิงปฏิบัติการ หลักสูตร "การเตรียมและการเขียนรายงานการประชุม" กองการเจ้าหน้าที่ 3 เกียรติบัตร
4 นายอิบรอฮีม อาแล 3-10-60 อบรมเชิงปฏิบัติการ หลักสูตร "การจัดการความรู้ (knowledge Management:KM) กองการเจ้าหน้าที่ 3 เกียรติบัตร
5 นายอิบรอฮีม อาแล 7-11-60 อบรมเชิงปฏิบัติการ เรื่อง "การประยุกต์ใช้ QC Circle ในการทำงาน กองการเจ้าหน้าที่ 3 เกียรติบัตร
6 นายอิบรอฮีม อาแล 20-12-60 อบรมเชิงปฏิบัติการ เรื่อง "การประกันคุณภาพการศึกษา เกณฑ์สำหรับสายสนับสนุนวิชาการ ปีการศึกษา 2560 กองการเจ้าหน้าที่ 2
7 นายอิบรอฮีม อาแล 11-12-11-60 ห้องเรียนสันติภาพกับการมีส่วนร่วมของสถาบันอุดมศึกษาในกระบวนการสันติภาพชายแดนใต้ สาขาวิชารัฐศาสตร์ คณะศิลปศาสตร์และสังคมศาสตร์ มฟน. 16 เกียรติบัตร
8 นายอิบรอฮีม อาแล 20-11-60 ศึกษาดูงานสภามหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต สำนักงานสภามหาวิทยาลัย 3
9 นายอิบรอฮีม อาแล 20-11-60 ศึกษาดูงานสภามหาวิทยาลัยจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย สำนักงานสภามหาวิทยาลัย 3

รวม 43

ผลการประเมินตนเอง
 ตัวบ่งชี้/ข้อมูลพื้นฐานประกอบตัวบ่งชี้ หน่วยวัด เป้าหมาย ผลการดำเนินงาน คะแนนที่ได้
 บุคลากรสายสนับสนุนที่ได้รับการพัฒนาร้อยละ 100 100 5


การประเมินผลเทียบเคียงกับเป้าหมาย : (  ) สูงกว่าเป้าหมาย ( P) เป็นไปตามเป้าหมาย (  ) ต่ำกว่าเป้าหมาย

จุดเด่น
บุคลากรสำนักงานสภามหาวิทยาลัยมีความมุ่งมั่นทำงานในความรับผิดชอบ และพัฒนาตนเองอย่างต่อเนื่อง
จุดที่ควรพัฒนา
ควรให้บุคลากรเข้ารับการอบรมในหัวข้อที่เกี่ยวข้องกับงานในความรับผิดชอบ

 ไปหน้าสารบัญ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น